loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Bật mí 14+ cách phối đồ lịch lãm với áo Polo trắng nam không phải ai cũng biết

Áo Polo là lựa chọn yêu thích của các quý ông hiện đại nhờ thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sắc, phù hợp với hầu hết mọi sự kiện và hoạt động. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo Polo nam trắng đẹp, phong cách. Hiểu được điều ấy, 5S Fashion sẽ bật mí cho chàng về top 13+ các cách phối đồ với áo Polo trắng nam mà không phải ai cũng biết qua bài viết dưới đây:

Vì sao phối đồ với áo Polo trắng nam được ưa chuộng?

Nguồn gốc ra đời của áo Polo

Áo Polo nam trắng có lịch sử ra đời từ trang phục của vận động viên quần vợt và những người có sở thích chơi Mã Cầu (bộ môn đánh cầu khi cưỡi ngựa rất phổ biến ở Trung Quốc)... Theo thời gian, chiếc áo Polo dần trở nên phổ biến và ứng dụng rộng rãi hơn trong đời sống hằng ngày.

Với kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã thay đổi, cập nhật cũng như cải tiến không ngừng theo thời gian, áo Polo trắng trở thành item mang tới phong cách thời trang trẻ trung, nam tính mà không kém phần lịch lãm cho nam giới. Đồng thời, cách phối đồ với áo Polo trắng nam cũng dần được tìm kiếm nhiều hơn nhằm giúp các anh chàng xóa bỏ đi những giới hạn trong phong cách thời trang hằng ngày của mình. 

Nguồn gốc ra đời của áo Polo

Nguồn gốc ra đời của áo Polo

Những lý do áo Polo trắng nam chưa bao giờ hết “hot”

Dưới đây là một số những lý do để chiếc áo Polo trắng trở thành item yêu thích và dễ dàng phối đồ cho nam giới, cụ thể:

  • Sự tinh tế và thanh lịch: Áo Polo trắng thường có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, giúp anh chàng trông lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều. Thêm nữa, màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và nam tính cho người mặc, dễ dàng mang tới diện mạo chuẩn soái ca cho các anh chàng.
  • Dễ dàng phối đồ: Áo Polo trắng là một trang phục cơ bản và đơn giản, do đó, bạn nam có thể dễ dàng phối đồ với áo Polo trắng nam theo sở thích của mình. Bạn có thể mặc áo Polo trắng với quần jeans, quần kaki, quần short hay thậm chí quần vest tùy thuộc vào dịp cũng như phong cách cá nhân của mình.
  • Phù hợp với nhiều sự kiện: Áo Polo trắng có thể được mặc trong nhiều tình huống khác nhau, từ những buổi hẹn hò, dạo chơi cuối tuần cho đến công việc và các sự kiện party, giải trí… Chính điều này cũng góp phần biến chiếc áo Polo trắng nam trở thành một lựa chọn đa dụng trong tủ đồ của nam giới.
  • Phù hợp với mọi màu da: Màu trắng có khả năng phản chiếu ánh khá sáng tốt, điều này giúp người mặc trở nên nổi bật vô cùng dù sở hữu màu da nào. Bạn nam có thể sở hữu làn da trắng, trung bình cho tới ngăm đen thì chiếc áo Polo trắng nam cũng có thể “hô biến” bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn nhiều. 
  • Thời trang mùa hè: Màu trắng là màu sắc thường được ưa chuộng trong mùa hè nhờ khả năng phản xạ ánh sáng giúp làm mát cơ thể hiệu quả. Áo Polo trắng thường được mặc trong các buổi dã ngoại, dạo chơi, đi biển hay khi các hoạt động ngoài trời khác.

Có thể nói, chiếc áo Polo trắng nam là một trang phục đa dụng, dễ phối đồ với thiết kế thanh lịch riêng biệt. Chính vì thế, mẫu áo này luôn là item “hot” trong thời trang nam và là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

Những lý do áo Polo trắng nam chưa bao giờ hết “hot”

Những lý do áo Polo trắng nam chưa bao giờ hết “hot”

>> Xem thêm: [2023] 9 kiểu áo Polo nam trắng cực lịch lãm cho các chàng trai

Top 14 cách phối đồ với áo Polo trắng nam đẹp nhất 2023

#1. Áo Polo trắng nam phối với quần tây

Phối đồ với áo Polo trắng namquần âu/ quần tây tạo nên outfit hoàn hảo giữa sự thoải mái và lịch lãm. Khi mix cùng nhau, outfit này tạo nên diện mạo vô cùng basic mà không kém phần thời trang và lịch lãm. 

Màu trắng của áo Polo làm nổi bật đôi chân dài miên man giúp hack dáng cực hiệu quả dù là với nam giới cao hay thấp gầy. Quần tây giúp thể hiện dáng vẻ lịch lãm, phù hợp cho nhiều dịp, từ công việc đến sự kiện quan trọng. Vì thế, khi kết hợp cùng áo Polo trắng giúp anh chàng tỏa sáng bởi sự tự tin cùng phong cách thời trang đỉnh cao thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái.

Áo Polo trắng nam phối với quần tây

Áo Polo trắng nam phối với quần tây

#2. Áo Polo trắng nam phối với quần kaki dài

Phối áo Polo trắng nam với quần dài kaki là một sự kết hợp khá thú vị góp phần tạo nên bộ trang phục lịch lãm và thoải mái. Áo Polo trắng mang đến sự trẻ trung, nổi bật, trong khi quần dài kaki thường có màu nền nhã, tạo sự cân đối cho bộ trang phục.

Để hoàn thiện hơn cho outfit này, bạn có thể kết hợp với giày lười hoặc giày sneakers trắng, để tạo nên diện mạo năng động, khỏe khoắn mà không kém phần lịch lãm. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ đeo tay với màu vàng đồng sang trọng có thể làm tôn lên dáng vẻ lịch lãm, nam tính của bạn.

Nếu muốn thêm sự chắc chắn, bạn có thể sơ vin áo Polo và kết hợp với một chiếc thắt lưng da. Đây là trang phục phù hợp cho nhiều dịp, từ gặp gỡ bạn bè, dạo phố đến cuộc họp công việc. Bộ trang phục này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách thanh lịch và đẳng cấp của bạn.

Áo Polo trắng nam phối với quần kaki dài

Áo Polo trắng nam phối với quần kaki dài

#3. Áo Polo trắng nam mix với quần short thể thao

Khi bạn muốn tạo nên một bộ trang phục thể thao và thoải mái thì cách phối đồ với Polo trắng nam này là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Chiếc quần short thể thao trẻ trung, phong cách phối cùng áo Polo trắng lịch lãm, tinh tế tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho outfit này. Đây là một trang phục phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, đi picnic, đi biển hay thậm chí là một buổi hẹn hò cuối tuần.

Khi kết hợp, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn quần short có màu sắc tối trầm hoặc hoa văn hài hòa khi với màu trắng của áo Polo để tạo điểm nhấn. Đôi giày thể thao sẽ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung cho outfit này của bạn. Đừng quên một chiếc mũ lưỡi trai và cặp kính râm để bảo vệ đôi mắt mình khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè cũng như diện mạo phong cách, thời trang hơn. 

Bộ trang phục này không chỉ đơn giản, thoải mái mà còn thể hiện được phong cách năng động và trẻ trung đúng chuẩn style của các anh chàng yêu thích thể thao. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và tiện lợi cho các hoạt động hàng ngày.

Áo Polo trắng nam phối với quần short thể thao

Áo Polo trắng nam phối với quần short thể thao

#4. Áo Polo trắng nam mix quần short kaki

Phối áo Polo trắng nam với quần short kaki là một sự kết hợp hoàn hảo góp phần tạo nên vẻ ngoài thu hút và thanh lịch, phù hợp cho nhiều sự kiện khác nhau. Áo Polo trắng mang đến sự tươi sáng và tinh tế, trong khi quần short kaki tạo sự thể thao và thanh lịch.

Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn nam hãy chọn cho mình các mẫu quần short kaki có màu tối hoặc trung tính để tạo sự cân đối với màu trắng của áo. Bạn có thể sơ vin chiếc áo Polo trắng khi mix cùng quần short để tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch hơn. Ngoài ra, đôi giày thể thao hoặc giày lười là lựa chọn cực hợp lý để hoàn thiện cho outfit này. 

Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, đơn giản mà vẫn thanh lịch, thu hút mà mọi chàng trai đều nên có trong tủ đồ của mình. 

Áo Polo trắng nam phối với short kaki

Áo Polo trắng nam phối với short kaki

#5. Phối áo Polo trắng nam với quần short âu

Quần short âu là gợi ý phối đồ với áo Polo trắng nam cực hay ho và mới lạ mà không phải ai cũng biết. Áo Polo trắng nam mang lại sự tinh tế, trẻ trung, trong khi quần short âu tạo điểm nhấn với vẻ ngoài thanh lịch và độc đáo của nó. Vì thế, sự kết hợp này sẽ giúp làm mới phong cách thời trang mỗi ngày mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên thử.

Để bộ trang phục này trở nên hoàn hảo hơn, bạn nam đừng quên chọn quần short âu với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với dịp cũng như phong cách riêng của mình. Bạn có thể chọn giày lười hoặc giày thể thao tùy thuộc vào hoàn cảnh mà bạn sẽ diện outfit này.

Đừng quên thêm một chiếc đồng hồ hoặc kính râm để tạo điểm nhấn và hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm cho tổng thể. Bộ trang phục này phù hợp cho các buổi dạo chơi, hẹn hò cuối tuần cũng như các sự kiện tiệc tối nhẹ nhàng. 

Áo Polo trắng nam phối với quần short âu

Áo Polo trắng nam phối với quần short âu

#6. Áo Polo trắng nam mix quần Jogger

Phối áo Polo trắng nam với quần Jogger là cách tạo nên một bộ trang phục thoải mái, năng động và đầy phong cách. Áo Polo trắng mang đến sự tinh tế và sáng sủa, tạo sự cân đối với vẻ thể thao của quần Jogger.

Khi kết hợp, bạn có thể chọn quần Jogger có màu sáng hoặc tương phản để tạo điểm nhấn. Điều này tạo nên sự hài hòa và thu hút ánh nhìn. Đôi sneakers hoặc giày thể thao là lựa chọn lý tưởng để bổ sung cho sự thoải mái và năng động của trang phục.

Thêm một chiếc nón thể thao, một đôi kính mặt trời và một chiếc đồng hồ đeo tay để tạo thêm sự phong cách và tiện ích. Bộ trang phục này thích hợp cho các hoạt động thể thao, dạo chơi ngoài trời, hoặc thậm chí là một buổi hẹn hò nhẹ nhàng. Nó kết hợp sự thoải mái và phong cách, là lựa chọn thời trang tốt cho những ngày bình thường và sự kiện không quá trang trọng.

Áo Polo trắng nam phối với quần tây

Áo Polo trắng nam phối với quần Jogger

#7. Áo Polo trắng nam phối với quần Chinos

Cách phối áo Polo trắng nam với quần Chinos là sự kết hợp góp phần tạo vẻ ngoài lịch lãm mà vẫn thoải mái. Áo Polo trắng với sự tinh tế và thanh lịch của màu trắng đặc trưng sẽ là điểm nhấn của bộ trang phục. Trong khi đó, quần Chinos với chất liệu thoải mái, giữ form tốt sẽ mang tới diện mạo lịch lãm, tạo ra sự hài hòa và hoàn hảo cho tổng thể outfit. 

Điểm đặc biệt của sự kết hợp này chính này là khả năng thích ứng linh hoạt và phù hợp với mọi nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể mặc nó trong các buổi họp quan trọng, gặp gỡ đối tác hay các cuộc hẹn “chill” với bạn bè, người thương… Sự linh hoạt này đến từ tính đa dạng và dễ dàng kết hợp của 2 item áo Polo nam trắng và quần Chinos.

Ngoài ra, khi bạn kết hợp với một đôi giày oxford hoặc giày lười và thêm một chiếc đồng hồ đeo tay là có thể yên tâm cho ra outfit cực lịch lãm và nổi bật. Bộ trang phục này không chỉ thể hiện gu thời trang tinh tế mà còn cho thấy sự tự tin và phong cách phóng khoáng, khác biệt của riêng bạn.

Áo Polo trắng nam phối với quần Chinnos

Áo Polo trắng nam phối với quần Chinnos

#8. Phối áo Polo trắng nam với quần baggy 

Khi phối áo Polo trắng nam với quần baggy, bạn đã tạo ra một sự kết hợp độc đáo mang đậm nét cá tính của phong cách thời trang street style. Áo Polo trắng là item thanh lịch, tinh tế trong khi quần Baggy lại vô cùng phong cách và cá tính. Khi phối kết hợp với nhau sẽ tạo nên diện mạo cực nam tính và cuốn hút cho các anh chàng.

Khi diện outfit này, bạn nam đừng quên kết hợp với giày thể thao hoặc sneakers nhằm tạo nên sự kết hợp thoải mái mà không kém phần phong cách. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung một chiếc nón thể thao hoặc cặp kính râm để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Outfit này sẽ thể hiện sự tự tin, độc đáo và đặc biệt cá tính, thích hợp với các buổi hẹn hò, dạo phố hay khi tham gia các hoạt động picnic…

Áo Polo trắng nam phối với quần tây

Áo Polo trắng nam phối với quần baggy

#9. Phối áo Polo trắng với vest/ suit

Sự kết hợp giữa áo Polo trắng nam và vest/ suit lịch lãm mang đến một phong cách thời trang độc đáo và thanh lịch cho các quý ông. Điểm độc đáo của outfit này nằm ở sự tương phản giữa hai item này. Áo Polo trắng mang đến vẻ tươi sáng và năng động, trong khi vest hoặc suit tạo cảm giác lịch lãm và chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, sự kết hợp này lại vô cùng phù hợp giúp cân bằng cho phong cách thời trang của các anh chàng, vừa chuyên nghiệp mà vẫn trẻ trung, cuốn hút. Khi kết hợp với đôi giày da cao cấp hoặc giày sneaker trắng sẽ giúp bạn tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng. Bộ trang phục này không chỉ thể hiện gu thời trang tinh tế, mà còn cho thấy sự tự tin và phong cách thời trang phóng khoáng, khác biệt của riêng bạn.

Áo Polo trắng nam phối với vest/ suit

Áo Polo trắng nam phối với vest/ suit

#10. Phối áo Polo trắng nam với quần Jeans

Khi phối đồ với áo Polo trắng nam, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một quần Jean với màu sắc phù hợp. Outfit này tạo ra một sự kết hợp đơn giản mà vẫn năng động, khỏe khoắn. 

Đối với outfit này, bạn có thể tự tin diện trong nhiều dịp như đi chơi, hẹn hò hay đi học, đi làm đều vô cùng phù hợp. Ngoài ra, khi kết hợp với giày sneakers hoặc boots sẽ góp phần gia tăng phong cách thời trang lịch lãm và năng động của anh chàng. 

Áo Polo trắng nam phối với quần Jean

Áo Polo trắng nam phối với quần Jean

#11. Phối áo Polo trắng nam form rộng cùng quần Linen

Để tạo ra một trang phục mang phong cách thoải mái, dễ mặc và dễ phối với áo Polo trắng thì chiếc quần Linen chính là lựa chọn không thể thiếu. Đầu tiên, bạn hãy chọn cho mình các kiểu áo Polo trắng với form rộng rãi nhằm tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động. Tiếp đến, tìm kiếm một chiếc quần Linen có màu sắc phù hợp với áo Polo trắng, phổ biến là các màu nhạt như xanh pastel, xám nhạt hoặc be trắng…

Tùy thuộc vào phong cách cá nhân mà bạn có thể để áo ra ngoài hoặc sơ vin để tạo vẻ ngoài phong cách mà vẫn lịch lãm. Nếu như sự kết hợp với đôi giày thể thao mang tới cho anh chàng phong cách năng động thì sandals nam lại tạo vẻ nhẹ nhàng và thoải mái.

Áo Polo trắng nam phối với quần Linen

Áo Polo trắng nam phối với quần Linen

#12. Áo Polo trắng nam mix áo blazer và quần âu

Khi phối áo Polo trắng nam với áo blazer, bạn đã tạo ra một trang phục với tính ứng dụng cao, phù hợp cho nhiều tình huống và sự kiện khác nhau. Đầu tiên, hãy chọn một chiếc áo Polo trắng tinh tế với form dáng vừa vặn với cơ thể. Sau đó, lựa thêm một chiếc áo blazer có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích và dịp sự kiện mà bạn chuẩn bị tham gia. 

Sự kết hợp giữa áo Polo trắng với áo blazer tạo sự outfit vô cùng thoải mái và lịch lãm chuẩn soái ca Hàn Quốc. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể mặc quần dài kaki hoặc quần âu tùy thuộc vào dịp. 

Áo Polo trắng nam mix áo blazer và quần âu

Áo Polo trắng nam mix áo blazer và quần âu

#13. Phối áo Polo trắng nam với áo khoác bomber

Để phối đồ với áo Polo trắng nam chuẩn đẹp cho những ngày Đông lạnh giá thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc áo khoác bomber. Đầu tiên, khi lựa chọn áo Polo trắng, bạn nam nên ưu tiên chiếc áo Polo có form dáng vặn. Điều này sẽ góp phần rất lớn giúp chiếc khoác bomber trở nên nổi bật hơn.

Đồng thời, với áo khoác bomber, anh chàng nên chọn các màu sắc cơ bản, dễ phối như đen, xanh đậm, nâu trầm… Đây đều là những màu sắc dễ kết hợp với áo Polo trắng. Ngoài ra, để hoàn thiện cho outfit này thì quần jeans chính là lựa chọn để tạo sự cân bằng, nhất là các mẫu quần jeans màu xanh truyền thống.

Nếu như giày boots tạo nên vẻ lịch lãm và mạnh mẽ cho outfit áo Polo trắng nam với áo bomber thì giày thể thao lại mang tới diện mạo thoải mái và năng động. Đối với phụ kiện bạn nam không nên mix quá nhiều phụ kiện mà thay vào đó, hãy tập trung vào dáng vẻ khỏe khoắn, năng động mà không kém phần thanh lịch của bộ trang phục. Một chiếc đồng hồ đeo tay chính là tips để điểm nhấn cực hay ho.

 Phối áo Polo trắng nam với áo khoác bomber

 Phối áo Polo trắng nam với áo khoác bomber

#14. Phối áo Polo trắng nam với áo khoác da 

Khi muốn phối đồ áo Polo trắng nam chuẩn đẹp và phong cách thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc áo khoác da. Đặc biệt là trong những ngày tiết trời Thu Đông se lạnh, bạn hãy chọn cho mình chiếc áo Polo trắng với form Slim fit vừa vặn. 

Sau đó, hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu áo khoác da nam có màu sắc đối lập như đen, nâu trầm tím than tối, ghi đen… để tạo nên phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính cho anh chàng.

Đừng quên kết hợp với một chiếc quần jeans và giày lười hoặc giày boots để tạo sự cân đối cho tổng thể bộ trang phục. Cuối cùng, hãy chọn thêm cho mình một số phụ kiện như đồng hồ đeo tay, kính râm để tạo điểm nhấn thật phong cách và cá tính cho outfit. Khi bạn thử sức với outfit này, bạn có thể yên tâm trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong nhiều sự kiện như buổi hẹn hò tối, tiệc rượu, đi bar hay đơn giản là xuống phố hẹn hò với bạn bè… 

 Phối áo Polo trắng nam với áo khoác da

 Phối áo Polo trắng nam với áo khoác da

Tips phối đồ với áo Polo trắng nam đẹp mà chàng nên biết

Lựa chọn chất liệu áo Polo nam trắng 

Lựa chọn chất liệu áo Polo nam trắng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và phong cách cho tiết trời oi bức của mùa hè. Chất liệu Cotton USA thường thích hợp cho mùa hè nhờ đặc tính thoáng mát, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt cùng khả năng co giãn 4 chiều hoàn hảo.

Ngoài ra, áo Polo nam trắng từ chất liệu polyester cũng có khả năng chống nhăn và duy trì form dáng tốt. Tùy thuộc vào mục đích, hoàn cảnh và mùa trong năm mà bạn có thể lựa chọn chất liệu áo Polo phù hợp để đảm bảo mang tới trải nghiệm thoải mái và phong cách cho outfit của mình.

Lựa chọn chất liệu áo Polo nam trắng

Lựa chọn chất liệu áo Polo nam trắng

>> Xem thêm: Cotton USA là gì? Cách giặt là vải Cotton USA bền đẹp như mới

Lựa chọn dáng áo Polo nam trắng 

Khi lựa chọn dáng áo Polo nam, anh chàng nên xem xét dựa trên vóc dáng cơ thể và phong cách cá nhân của mình. Dáng áo slim fit thường gọn gàng, vừa vặn, tạo nên phong cách thời trẻ trung, thể thao. Trong khi đó, dáng regular fit rộng rãi hơn, phù hợp với người yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng. Đối với người mảnh khảnh, dáng áo fitted sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Vì thế, hãy cân nhắc dựa trên mục đích sử dụng, từ trang phục hàng ngày cho đến dịp trang trọng để chọn cho mình dáng áo phù hợp giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi tình huống.

Lựa chọn dáng áo Polo nam trắng

Lựa chọn dáng áo Polo nam trắng

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn size áo polo nam chuẩn nhất

Chú ý tới màu sắc, họa tiết áo Polo 

Khi chọn áo Polo nam trắng, nam giới cần lưu ý đến màu sắc và họa tiết của áo. Màu trắng thường tạo vẻ tươi sáng và thanh lịch cho phong cách thời trang của anh chàng. Tuy nhiên, có khá nhiều sắc độ các màu trắng khác nhau để bạn lựa chọn chứ không nhất thiết là màu trắng tinh khiết.

Nếu bạn muốn sự độc đáo, hãy thử chọn cho mình các kiểu áo Polo trắng nam họa tiết như viền, hình in hoặc logo nhỏ để tạo sự nổi bật cho bộ trang phục. Tuy nhiên, sự tinh tế và tối giản của áo Polo trắng luôn là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Chú ý tới màu sắc, họa tiết áo Polo

Chú ý tới màu sắc, họa tiết áo Polo

>> Xem thêm: 10+ mẫu áo Polo nam họa tiết đẹp, chính hãng được yêu thích nhất 2023

Chọn kiểu giày dép phối cùng áo Polo trắng

Khi phối đồ với áo polo trắng nam, việc chọn kiểu giày phù hợp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. phụ thuộc vào tình huống và phong cách. Giày thể thao hoặc sneakers thường tạo nên sự thoải mái và năng động cho trang phục hàng ngày cũng như khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao như tập gym, bóng chuyền, chạy bộ…

Trong khi đó, đôi giày lười là lựa chọn lịch lãm cho các dịp trang trọng. Giày oxford hoặc giày da nam phù hợp với trang phục đi làm, công việc hoặc đi sự kiện quan trọng. Về màu sắc của giày, bạn nên lựa chọn dựa trên tổng thể bộ trang phục sao cho phù hợp với phong cách của outfit đó nhất.

Chọn kiểu giày dép phối cùng áo Polo trắng

Chọn kiểu giày dép phối cùng áo Polo trắng

Lời kết

Hy vọng rằng, qua cẩm nang về cách phối đồ với áo polo trắng nam được 5S Fashion gợi ý trên đây sẽ giúp các chàng trai trở nên tự tin hơn trong phong cách thời trang mỗi ngày của mình. Cuối cùng, đừng quên theo dõi mục tin tức của 5S Fashion để thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất mỗi ngày nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline